×
 

கார் வைத்திருப்பவர்கள் மறக்காமல் ‘நோட்’ பண்ண வேண்டிய விஷயங்கள்.!!

ஒரு கார் அல்லது பைக் விபத்துக்குள்ளானால், காப்பீட்டைக் கோருவதற்கான சரியான வழி என்ன? அதிகபட்ச பலனை எவ்வாறு பெறலாம்? போன்றவற்றை காண்போம்.

பல கார் உரிமையாளர்களுக்கு கார் காப்பீட்டின் முக்கியத்துவம் மற்றும் அது எவ்வளவு நன்மை தரும் என்பது பற்றி தெரியாது. கார் காப்பீட்டை வாங்கும் போது, ​​பிரீமியம் தொகை குறிப்பிடத்தக்க செலவாகத் தோன்றலாம். இருப்பினும், விபத்து அல்லது வாகனத்திற்கு சேதம் ஏற்பட்டால், காப்பீட்டுத் தொகை உங்களை பெரும் நிதி இழப்புகளிலிருந்து காப்பாற்றும்.

பழுதுபார்க்கும் செலவுகள் ஈடுசெய்யப்படுவதை கார் காப்பீடு உறுதி செய்கிறது, முழு செலவையும் நீங்களே ஏற்காமல் உங்கள் வாகனத்தை மீட்டெடுக்க உதவுகிறது. உங்கள் கார் விபத்தில் சிக்கினால், முதல் படி உங்கள் காப்பீட்டு நிறுவனத்திற்கு உடனடியாகத் தெரிவிக்க வேண்டும்.

இதை அவர்களின் ஆன்லைன் போர்டல், மொபைல் செயலி அல்லது வாடிக்கையாளர் சேவை ஹெல்ப்லைன் மூலம் செய்யலாம். விபத்துக்கான நேரம், இடம் மற்றும் காரணம் உட்பட சம்பவத்தின் முழுமையான விவரங்களை வழங்கவும். மூன்றாம் தரப்பினர் சம்பந்தப்பட்டிருந்தால், காவல்துறையிடம் FIR பதிவு செய்து, அறிக்கையின் நகலை உங்கள் காப்பீட்டு வழங்குநரிடம் பகிர்ந்து கொள்வது மிகவும் முக்கியம்.

இதையும் படிங்க: பேமிலியோட ஜாலியா இந்த காரில் ஊர் சுற்றலாம்.. விலை ரொம்ப ரொம்ப கம்மி தான்

விபத்து குறித்து புகாரளிக்கப்பட்டவுடன், காப்பீட்டு நிறுவனம் சேதத்தை ஆய்வு செய்ய ஒரு சர்வேயரை நியமிப்பார். சர்வேயர் காரை முழுமையாக ஆய்வு செய்து சேதத்தின் அளவை மதிப்பிடுவார். இந்தச் செயல்பாட்டின் போது, ​​காப்பீட்டு ஆவணங்கள், வாகனப் பதிவுச் சான்றிதழ் மற்றும் உங்கள் ஓட்டுநர் உரிமம் உள்ளிட்ட உங்கள் கார் தொடர்பான அனைத்து தேவையான ஆவணங்களையும் நீங்கள் வழங்க வேண்டும்.

சரியான ஆவணங்களைச் சமர்ப்பிப்பது ஒரு சுமூகமான உரிமைகோரல் செயல்முறைக்கு அவசியம். பாலிசி நகல் மற்றும் வாகனப் பதிவுச் சான்றிதழைத் தவிர, ஒரு மெக்கானிக்கிடமிருந்து பழுதுபார்க்கும் செலவுகளின் மதிப்பீட்டைப் பெற்றிருந்தால், இந்த விவரங்களை காப்பீட்டு நிறுவனத்துடன் பகிர்ந்து கொள்வது உரிமைகோரல் செயல்முறையை விரைவுபடுத்தலாம்.

துல்லியமான ஆவணங்கள் தேவையற்ற தாமதங்கள் அல்லது உரிமைகோரல் நிராகரிப்பைத் தடுக்க உதவும். உரிமைகோரலை மதிப்பிட்ட பிறகு, காப்பீட்டு நிறுவனம் உரிமைகோரல் தீர்வுத் தொகையைத் தீர்மானிக்கும். சில சந்தர்ப்பங்களில், காப்பீட்டாளர் நேரடியாக மெக்கானிக் அல்லது சேவை மையத்திற்கு பணம் செலுத்தலாம்.

இருப்பினும், பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில், அங்கீகரிக்கப்பட்ட உரிமைகோரல் தொகை உங்கள் வங்கிக் கணக்கிற்கு மாற்றப்படும். அனுமதிக்கப்பட்ட தொகை சேதத்தின் அளவு மற்றும் உங்கள் காப்பீட்டுக் கொள்கையின் விதிமுறைகளைப் பொறுத்தது. உங்கள் காப்பீட்டாளர் நிர்ணயித்த காலக்கெடுவிற்குள் காப்பீட்டு கோரிக்கையை தாக்கல் செய்வது முக்கியம்.

துல்லியமான மற்றும் உண்மையுள்ள தகவல்களை வழங்குவது மிக முக்கியம், ஏனெனில் எந்தவொரு தவறான கோரிக்கைகளும் பாலிசி ரத்து செய்ய வழிவகுக்கும். ஒப்புதல் செயல்பாட்டில் உள்ள சிக்கல்களைத் தவிர்க்க, உங்கள் கோரிக்கை கோரிக்கை சரியான ஆதாரங்களால் ஆதரிக்கப்படுவதை எப்போதும் உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

உங்கள் கோரிக்கையின் நிலையைக் கண்காணிக்க, காப்பீட்டாளரின் வலைத்தளம் அல்லது மொபைல் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தலாம். உங்கள் கோரிக்கை முன்னேற்றத்தை உன்னிப்பாகக் கண்காணிப்பது புதுப்பித்த நிலையில் வைத்திருக்கவும் தேவைப்பட்டால் தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்கவும் உதவும்.

இதையும் படிங்க: முன்பணம் ரொம்ப கம்மி.. மாருதி ஆல்டோ K10 CNG-யை வாங்குவது எப்படி.?

 
 
 
Gallery கேலரி Videos வீடியோஸ் Share on WhatsApp Share