×
 

கொஞ்சமா கிடையாது..! 30 கிமீ மைலேஜை வாரி வழங்கும் மாருதியின் புதிய கார்..!

மாருதி விரைவில் தனது புதிய வாகனங்களுடன் சந்தையில் நுழையக்கூடும். மாருதி நிறுவனத்தின் போர்ட்ஃபோலியோவில் மேலும் பல மாடல்கள் சேர்க்கப்பட உள்ளன.

மாருதி சுஸுகி அதன் விரிவடையும் போர்ட்ஃபோலியோவின் ஒரு பகுதியாக இந்த ஆண்டு பல ஹைப்ரிட் மாடல்களை அறிமுகப்படுத்த உள்ளது. சமீபத்தில், மாருதி ஸ்விஃப்ட் ஹைப்ரிட் மற்றும் ஃபிராங்க்ஸ் ஹைப்ரிட் ஆகியவற்றின் சோதனைக் கார்கள் முறையே டெல்லி NCR மற்றும் குர்கான் சாலைகளில் காணப்பட்டன. ஃபிராங்க்ஸ் ஹைப்ரிட் பின்புறத்தில் தெரியும் ஹைப்ரிட் பேட்ஜ் இருந்தது, இது அதன் உடனடி சந்தை வெளியீட்டைக் குறிக்கிறது. 

மாருதி அதன் வரிசையில் ஹைப்ரிட் தொழில்நுட்பத்தை ஒருங்கிணைப்பதில் கவனம் செலுத்துகிறது, இது மேம்பட்ட மைலேஜ் மற்றும் செயல்திறனை வழங்குகிறது.  பல்வேறு அறிக்கைகளின்படி, Fronx Hybrid முன்மாதிரி ஹைப்ரிட் பேட்ஜுக்கு மேலே Frontex பேட்ஜ் நிலைநிறுத்தப்பட்டுள்ளது. இது ஒரு புதிய ஹைப்ரிட் மாறுபாட்டைக் குறிக்கிறது. இந்த கார் மாருதி சுஸுகியின் ஹைப்ரிட் அமைப்பு மூலம் இயக்கப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

இது புதிய Z12E எஞ்சினுடன் இணைக்கப்படலாம். சமீபத்திய ஸ்விஃப்ட்டில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட அதே எஞ்சின். கிராண்ட் விட்டாரா மற்றும் இன்விக்டோ போலல்லாமல், Fronx Hybrid ஒரு ரேஞ்ச் எக்ஸ்டெண்டர் அமைப்பை கொண்டிருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இந்த அமைப்பில், பெட்ரோல் எஞ்சின் முதன்மையாக பேட்டரி பேக்கை சார்ஜ் செய்கிறது, அதே நேரத்தில் எலக்ட்ரிக் மோட்டார் சக்கரங்களை இயக்குகிறது. எரிபொருள் பயன்பாட்டைக் குறைக்கிறது.

இதையும் படிங்க: மாருதி கார்களின் விலை ரூ.32,500 வரை உயரப்போகிறது.. பிப்ரவரி 1 முதல் அமல் - முழு பட்டியல் உள்ளே!

மாருதியின் புதிய ஹைப்ரிட் அமைப்பு ஃபிராங்க்ஸ் போன்ற தொடக்க நிலை SUV களிலும், ஒருவேளை அடுத்த தலைமுறை பலேனோ யிலும் பயன்படுத்தப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. Z12E பெட்ரோல் எஞ்சின், வரவிருக்கும் ஹைப்ரிட் மாடல்களில் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, 81.58 PS பவரையும் 111.7 Nm டார்க்கையும் உற்பத்தி செய்கிறது. செயல்திறனைப் பொறுத்தவரை, புதிய ஸ்விஃப்ட்டின் மேனுவல் வேரியண்ட் 24.8 கிமீ/லி வழங்குகிறது.

அதே நேரத்தில் AMT பதிப்பு 25.75 கிமீ/லி வழங்குகிறது. ஹைப்ரிட் தொழில்நுட்பத்தைக் கருத்தில் கொண்டு, ஃபிராங்க்ஸ் ஹைப்ரிட்டின் மைலேஜ் 30 கிமீ/லி ஐத் தாண்டும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, இது மிகவும் எரிபொருள் திறன் கொண்ட சலுகையாக அமைகிறது. சந்தையில் கிடைக்கும் தற்போதைய ஃபிராங்க்ஸ் 1.2 லிட்டர் K-சீரிஸ் பெட்ரோல் எஞ்சின் பொருத்தப்பட்டுள்ளது, இது 89.73 PS பவரையும் 113 Nm டார்க்கையும் வழங்குகிறது. 

ஹைப்ரிட் வேரியண்ட் கணிசமாக அதிக மைலேஜ் மற்றும் குறைக்கப்பட்ட உமிழ்வு உடன் அதிக திறமையான டிரைவை வழங்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. வலுவான கலப்பின தொழில்நுட்பத்தை இணைப்பதன் மூலம், இயக்கச் செலவுகளைக் குறைவாக வைத்திருக்கும் அதே வேளையில் செயல்திறனை மேம்படுத்துவதை மாருதி நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

சாலை சோதனையின் போது ஃபிராங்க்ஸ் ஹைப்ரிட் காணப்பட்டதால், அதன் அதிகாரப்பூர்வ வெளியீடு விரைவில் வரலாம். பசுமையான மற்றும் எரிபொருள் திறன் கொண்ட வாகன வரிசையை நோக்கி நிறுவனம் முன்னேறி வருவதால், மாருதி இந்த மாடலை 2024 இன் பிற்பகுதியில் அல்லது 2025 இன் தொடக்கத்தில் அறிமுகப்படுத்த வாய்ப்புள்ளது. அதிகரித்த எரிபொருள் திறன் மற்றும் மேம்பட்ட கலப்பின தொழில்நுட்பம் சிறிய SUV பிரிவில் ஒரு வலுவான போட்டியாளராக மாற்றக்கூடும்.

இதையும் படிங்க: ஹோண்டா எலிவேட்டினை விட மாஸ் காட்டும் மாருதி பிரெஸ்ஸா.. குறைந்த விலையில் கிடைக்குது! முந்துங்க!

 
 
 
Gallery கேலரி Videos வீடியோஸ் Share on WhatsApp Share